A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng năm học 2023 - 2024

Sáng ngày 05/9/2023, Trường Tiểu học Cẩm Ninh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024

Thay mặt nhà trường xin được gửi lời cảm ơn những tình cảm, những lời chúc tốt đẹp, những đóa hoa tươi thắm của các tập thể, cá nhân Đã dành cho nhà trường:

- Phòng GDĐT Ân Thi

- Các chí đại diện cho Đảng ủy- UBND xã Cẩm Ninh;

- Ban Đại diện cha mẹ học sinh;

- Công ty TNHH Thịnh Hưng,

- Công ty cổ phần Thời trang Chancoss Việt Nam,

- Công ty Tư vấn xây dựng Minh Đức Hưng Yên,

- Vietteo Ân Thi,

-Quỹ Bảo trợ Trẻ em huyện Ân Thi

- Bảo Việt Hưng Yên,….

Một năm học bắt đầu, khởi nguồn cho những hy vọng mới. Với chủ đề của năm học là “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục-đào tạo”, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường Tiểu học Cẩm Ninh sẽ nỗ lực tận tụy, đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, làm tốt chức trách, phát huy tinh thần trách nhiệm với nghề, với học sinh thân yêu, vì sự nghiệp trồng người vĩ đại.

💓Thế giới và tương lai các em đang rộng mở. Thầy cô, cha mẹ và đất nước luôn quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất, phát huy sở trường cá nhân, trở nên đặc biệt theo cách riêng của mình và trở thành một phần đáng tự hào của Tổ quốc, dân tộc Việt Nam, tự tin bước ra thế giới với tâm thế của những công dân toàn cầu. Khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, “sánh vai với các cường quốc năm châu” chỉ đạt được khi đất nước có những công dân có trí tuệ và phẩm giá, biết yêu gia đình, Tổ quốc, đồng bào mình; sống tử tế và làm việc hiệu quả; dám bảo vệ lẽ phải, dũng cảm và tỉnh táo chống lại những điều xấu, cái ác.💓Trích thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết